Thông tin tuyển dụng
Loại hình việc làm
Toàn thời gian
Giờ làm việc
8h00 – 17h00. Nghỉ trưa 12h00 đến 13h00
Ngày làm việc
Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng.
Địa chỉ làm việc
Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Thu nhập
Thỏa thuận
Thông tin chi tiết

1. MÔ TẢ CHUNG

  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Giới tính: Nam/nữ
  • Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng.
  • Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Báo cáo trực tiếp với: Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh – MKT

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

2.1 Xây dựng và thực thi chiến lược phát triển khách hàng

  • Xây dựng kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp & bán buôn theo định hướng kinh doanh.
  • Phối hợp với bộ phận marketing để triển khai các chiến dịch tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  • Định hướng chính sách giá, chiết khấu và chương trình ưu đãi phù hợp với từng nhóm khách hàng.

2.2 Quản lý và giám sát đội ngũ

  • Định hướng, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc của Trưởng nhóm và Nhân viên phát triển khách hàng.
  • Xây dựng hệ thống KPI cho từng nhóm khách hàng và đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

2.3. Quản lý mối quan hệ khách hàng và tối ưu quy trình bán hàng

  • Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng lớn, khách hàng VIP.
  • Tối ưu hóa quy trình làm việc với khách hàng để nâng cao trải nghiệm và tỷ lệ chốt đơn hàng.
  • Đánh giá và điều chỉnh chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường và phản hồi khách hàng.

2.4. Báo cáo và tối ưu hoạt động kinh doanh

  • Phân tích dữ liệu doanh số, tệp khách hàng và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất bán hàng.
  • Báo cáo định kỳ về tình hình phát triển khách hàng lên Ban Giám đốc.

3. YÊU CẦU

3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng

  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển khách hàng doanh nghiệp, bán sỉ hoặc thương mại điện tử.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 5-10 người.
  • Hiểu biết về chiến lược kinh doanh B2B, quản lý quan hệ khách hàng (CRM), quy trình đàm phán hợp đồng và quản lý kênh phân phối.
  • Kinh nghiệm làm việc với các tập khách hàng lớn, khách hàng VIP, đối tác chiến lược.

3.2 Thái độ, tính cách.

  • Tư duy dài hạn & linh hoạt: Biết cách xây dựng mối quan hệ bền vững và thích nghi nhanh với thị trường.
  • Chính trực, trách nhiệm: Luôn đặt lợi ích khách hàng và công ty lên hàng đầu.
  • Chủ động, sáng tạo: Dám nghĩ dám làm, đưa ra sáng kiến cải tiến quy trình phát triển khách hàng.
  • Tư duy dữ liệu: Quyết định dựa trên số liệu, không cảm tính.

4. QUYỀN LỢI

4.1. Chính sách đãi ngộ

  • Mức lương: Thỏa thuận. Thu nhập 20.000.000 -50.000.000/tháng.  Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc hoặc phụ cấp 250.000/tháng.
  • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,…
  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo cao cấp và sự kiện chuyên ngành.
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội tạo dấu ấn.

4.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ

  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
  • Chế độ thai sản: “Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000” đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
  • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên

4.3. Chế độ thời gian làm việc

  • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
  • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
  • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.

4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.

  • Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% đến 100% chi phí.

4.5. Hoạt động gắn kết

  • Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.

4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích

  • Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí.
  • Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,… và “Tiệm tạp hóa” đồ ăn nhẹ miễn phí.
  • Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.

4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội

  • Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
  • Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,…

4.8. Quyền lợi khác

Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.

5. NỘP HỒ SƠ:

  • Ứng viên ứng tuyển TẠI ĐÂY
  • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới Nhân sự của công ty theo số điện thoại hotline: 038.859.8686 (Ms.Tâm– Phòng Quản trị Nguồn nhân lực)