Thông tin tuyển dụng
Loại hình việc làm
Toàn thời gian
Giờ làm việc
08h00 – 17h00. Nghỉ trưa 12h00 đến 13h00
Ngày làm việc
Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng,Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng, hai thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online
Địa chỉ làm việc
Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Thu nhập
8.000.000đ - 12.000.000đ
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2025
Thông tin bài viết
- Danh mục: Tuyển dụng
- Cập nhật: 13 Th3, 2025
- Tác giả: tamsube
- Thời gian đọc: 2m30s
Thông tin chi tiết
1. MÔ TẢ CHUNG
-
Số lượng cần tuyển: 01
-
Giới tính: Nam/nữ
-
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00. Nghỉ trưa 12h00 đến 13h00
-
Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng,Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng, hai thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online
-
Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
-
Báo cáo trực tiếp với: Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
2.1. Hỗ trợ khách hàng
-
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua chat, email, điện thoại, hoặc hệ thống sàn TMĐT.
-
Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách đổi trả, và các chương trình khuyến mãi.
-
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, thanh toán và vận chuyển.
2.2 Xử lý khiếu nại
-
Phối hợp với các bộ phận vận hành, logistics và nhà cung cấp để giải quyết khiếu nại liên quan đến giao hàng, đổi trả hoặc hoàn tiền.
-
Theo dõi tình trạng đơn hàng và cập nhật thông tin kịp thời cho khách hàng.
2.3 Báo cáo và phản hồi
-
Báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình hỗ trợ khách hàng để cải thiện quy trình dịch vụ.
-
Theo dõi và quản lý dữ liệu khách hàng, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và chính xác.
3. YÊU CẦU
3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, hoặc Quản trị Kinh doanh.
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc TMĐT.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy và khéo léo.
-
Sử dụng thành thạo máy tính và các hệ thống quản lý khách hàng.
-
Tư duy dịch vụ khách hàng tốt, đảm bảo chất lượng trải nghiệm khách hàng.
3.2 Thái độ, tính cách.
-
Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm.
-
Thái độ tích cực, thân thiện và khả năng làm việc dưới áp lực.
4. QUYỀN LỢI
4.1. Chính sách đãi ngộ
-
Thu nhập: 8.000.000 -12.000.000 Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc hoặc phụ cấp 250.000/tháng.
-
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,…
-
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
-
Được tham gia các chương trình đào tạo cao cấp và sự kiện chuyên ngành.
-
Môi trường làm việc năng động, cơ hội tạo dấu ấn.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ
-
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
-
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
-
Chế độ thai sản: “Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000” đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
-
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
-
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
-
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
-
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.
-
Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% đến 100% chi phí.
4.5. Hoạt động gắn kết
-
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
- Câu lạc bộ thể thao: Cầu lông sinh hoạt hàng tuần
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
-
Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí.
-
Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,… và “Tiệm tạp hóa” đồ ăn nhẹ miễn phí.
-
Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
-
Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
-
Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
-
Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,…
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
5. NỘP HỒ SƠ
-
Ứng viên ứng tuyển TẠI ĐÂY
-
Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại hotline: 038.859.8686 (Ms.Tâm– Phòng Quản trị Nguồn nhân lực)