SUBE là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm OIDIRE tại Việt Nam. Chính sách bảo hành OIDIRE Việt Nam luôn tuân thủ đúng quy định bảo hành từ hãng OIDIRE Việt Nam. SUBE cam kết bảo hành sản phẩm OIDIRE một cách nhanh chóng và uy tín, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
1. Chính sách bảo hành sản phẩm OIDIRE tại SUBE Việt Nam
- Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Chính sách đổi trả: 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua nếu phát hiện lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Lưu ý: SUBE chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn và không chấp nhận trả hàng.
2. Quy trình bảo hành sản phẩm OIDIRE tại SUBE
Bước 1 – Liên hệ SUBE – Trung tâm bảo hành của OIDIRE Việt Nam
Nếu thấy sản phẩm có vấn đề và cần bảo hành, bạn vui lòng liên hệ cho SUBE qua 1 trong các cách sau:
- Hotline: 1800.6161
- Email: info@sube.vn
- Website: https://sube.vn/
- Fanpage: https://www.facebook.com/subevietnam
Bước 2 – Gửi video tình trạng sản phẩm
- Đối với các lỗi nhỏ, có thể tự khắc phục: Nhân viên bảo hành sẽ hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng tự xử lý để sản phẩm có thể hoạt động bình thường trở lại mà không cần phải gửi đi bảo hành.
- Đối với các lỗi kỹ thuật nghiêm trọng: Khách hàng cần cung cấp video hoặc hình ảnh thể hiện rõ lỗi của sản phẩm và gửi đến trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.
Bước 3 – Xác nhận thời gian bảo hành
Sau khi nhận được thông tin về tình trạng sản phẩm, nhân viên bảo hành sẽ check lại lịch sử mua hàng và kiểm tra thời hạn bảo hành. Chỉ khi sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, SUBE mới hỗ trợ bảo hành.
Bước 4 – Gửi sản phẩm về địa chỉ bảo hành
Nếu sản phẩm cần được gửi đến trung tâm bảo hành, khách hàng vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận để tránh hỏng hóc trong quá trình vận chuyển và gửi về địa chỉ sau:
Trung tâm bảo hành OIDIRE tại SUBE: Số 1, KCN Vĩnh Tuy, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Thông tin khách hàng cần cung cấp khi gửi sản phẩm bảo hành:
- Họ và tên
- Số điện thoại đăng ký mua hàng
- Địa chỉ đăng ký nhận hàng
Bước 5 – Tiến hành bảo hành sản phẩm
Sau khi nhận được sản phẩm, trung tâm bảo hành sẽ tiến hành kiểm tra và sửa chữa sản phẩm theo quy trình.
Bước 6 – SUBE gửi lại sản phẩm đã bảo hành cho khách hàng
Sản phẩm hoàn tất bảo hành sẽ được gửi lại cho khách hàng thông qua Viettel Post.
Lưu ý:
- Với sản phẩm đổi mới trong 30 ngày: SUBE hỗ trợ phí vận chuyển cả 2 chiều.
- Với sản phẩm bảo hành sửa chữa trong 11 tháng còn lại: SUBE hỗ trợ phí vận chuyển chiều về. Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển khi gửi hàng tới trung tâm bảo hành.
3. Điều kiện bảo hành sản phẩm OIDIRE tại SUBE
2.1. Trường hợp đủ điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.
- Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin khi yêu cầu bảo hành.
2.2. Trường hợp không đủ điều kiện bảo hành
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách, tự ý sửa chữa hoặc do các tác động bên ngoài (va đập, rơi vỡ,…).
- Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, mờ.
- Khách hàng không cung cấp đầy đủ thông tin khi yêu cầu bảo hành.
4. Thông tin trung tâm bảo hành OIDIRE tại SUBE
- Địa chỉ: Số 1, KCN Vĩnh Tuy, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Số điện thoại: 1800.6161
- Thời gian nhận bảo hành sản phẩm: Từ thứ 2 đến thứ 7; Sáng: 8h-12h, Chiều 13h30-17h30.
Quy trình bảo hành OIDIRE Việt Nam tại SUBE được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tận tâm, nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. SUBE cam kết đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm OIDIRE, mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến chính sách bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với SUBE qua hotline hoặc email để được hỗ trợ nhanh chóng.