Thông tin tuyển dụng
Loại hình việc làm
Toàn thời gian
Giờ làm việc
08h00 – 17h00. Nghỉ trưa 12h00 đến 13h00
Ngày làm việc
Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng
Địa chỉ làm việc
Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thu nhập
20.000.000 - 30.000.000
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2025
Thông tin chi tiết

1. MÔ TẢ CHUNG

  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Giới tính: Nam/nữ
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00. Nghỉ trưa 12h00 đến 13h00
  • Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng.
  • Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Báo cáo trực tiếp với: Phó Tổng Giám Đốc

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

2.1 Xây dựng & triển khai chiến lược Digital Marketing
  • Lập kế hoạch marketing online theo tháng/quý/năm, bám sát mục tiêu kinh doanh.
  • Định hướng chiến lược SEO, Ads, Social Media, Website, Email Marketing, CRM.
  • Quản lý ngân sách Digital Marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả.
  • Tối ưu hành trình khách hàng (customer journey) để tăng chuyển đổi.
2.2 Quản lý hiệu suất các kênh Digital Marketing
  • Đánh giá hiệu quả quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo Ads).
  • Giám sát chiến lược SEO, tối ưu content, backlink để tăng traffic tự nhiên.
  • Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi (CRO – Conversion Rate Optimization) trên landing page, website.
  • Đánh giá hiệu quả các kênh Social Media, Email, Affiliate Marketing.
2.3 Quản lý & phát triển đội ngũ Digital Marketing
  • Hướng dẫn, đào tạo đội nhóm về kỹ năng Digital Marketing nâng cao.
  • Phân công nhiệm vụ, giám sát hiệu suất công việc, đánh giá KPI hàng tháng.
  • Cập nhật xu hướng Digital mới, ứng dụng AI, automation vào marketing.
2.4 Phối hợp với các bộ phận liên quan
  • Làm việc với phòng Kinh doanh để tối ưu chiến dịch thu hút khách hàng.
  • Phối hợp phòng Media để đảm bảo nội dung quảng cáo sáng tạo, thu hút.
  • Kết hợp với phòng Kho vận và Hậu mãi để nâng cao trải nghiệm khách hàng sau mua.

3. YÊU CẦU

3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng
  • 5-7 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing, có ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý.
  • Đã từng làm việc trong ngành bán lẻ, thương mại điện tử, dịch vụ B2C/B2B.
  • Thành thạo Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, SEO, CRM, Automation Marketing.
  • Hiểu sâu về Data-driven Marketing, AI & Marketing Automation.
  • Có tư duy chiến lược về Brand Positioning, Customer Journey, Growth Hacking.
3.2 Thái độ, tính cách.
  • Hướng đến kết quả & hiệu suất cao: Luôn tập trung vào KPI, ROI và tỷ lệ chuyển đổi.
  • Trách nhiệm & sẵn sàng chịu áp lực: Digital Marketing là lĩnh vực thay đổi nhanh, luôn giữ vững tinh thần.
  • Tinh thần học hỏi liên tục: Luôn cập nhật công nghệ, thuật toán mới từ Google, Meta, TikTok.
  • Tinh thần hợp tác & làm việc nhóm: Phối hợp tốt với các phòng ban khác để đạt mục tiêu chung.

4. QUYỀN LỢI

4.1. Chính sách đãi ngộ

  • Thu nhập: 8.000.000 -12.000.000  Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc hoặc phụ cấp 250.000/tháng.
  • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,…
  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo cao cấp và sự kiện chuyên ngành.
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội tạo dấu ấn.

4.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ

  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
  • Chế độ thai sản: “Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000” đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
  • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên

4.3. Chế độ thời gian làm việc

  • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
  • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
  • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.

4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.

  • Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% đến 100% chi phí.

4.5. Hoạt động gắn kết

  • Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
  • Câu lạc bộ thể thao: Cầu lông sinh hoạt hàng tuần

4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích

  • Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí.
  • Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,… và “Tiệm tạp hóa” đồ ăn nhẹ miễn phí.
  • Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.

4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội

  • Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
  • Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,…

4.8. Quyền lợi khác

Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.

5. NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên ứng tuyển TẠI ĐÂY
  • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại hotline: 038.859.8686 (Ms.Tâm– Phòng Quản trị Nguồn nhân lực)