Thông tin tuyển dụng
Loại hình việc làm
Toàn thời gian
Giờ làm việc
8h00 – 17h00. Nghỉ trưa 12h00 đến 13h00
Ngày làm việc
Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng
Địa chỉ làm việc
Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Thu nhập
30,000,000 - 40,000,000
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2025
Thông tin chi tiết

1. MÔ TẢ CHUNG

  • Số lượng cần tuyển: 01
  • Giới tính: Ưu tiên nữ
  • Độ tuổi: 30 – 40 tuổi.
  • Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00. Nghỉ trưa 12h00 đến 13h00
  • Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng,Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng, hai thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online
  • Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Báo cáo trực tiếp với: Tổng Giám Đốc

2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

2.1 Quản lý hệ thống kế toán & tài chính

  • Tổ chức, giám sát và điều hành công tác kế toán theo đúng quy định pháp luật.
  • Đảm bảo quy trình kế toán được thực hiện chặt chẽ, chính xác, minh bạch.
  • Quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ về kế toán tài chính
  • Xây dựng, triển khai và cải tiến hệ thống quản lý tài chính – kế toán.

2.2 Kiểm soát báo cáo tài chính, BCQT

  • Lập báo cáo tài chính định kỳ (tháng, quý, năm) theo chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).
  • Lập và phân tích báo cáo quản trị
  • Đảm bảo báo cáo tài chính, BCQT phản ánh chính xác tình hình tài chính của công ty.
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động tài chính – kế toán, đưa ra các khuyến nghị cải tiến.

2.3 Quản lý dòng tiền & ngân sách

  • Kiểm soát dòng tiền vào – ra, đảm bảo thanh khoản ổn định.
  • Lập kế hoạch tài chính, ngân sách và theo dõi việc thực hiện.
  • Đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.

2.4 Kiểm soát tuân thủ thuế & pháp lý

  • Đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật về thuế, kế toán, tài chính.
  • Kiểm soát việc kê khai thuế GTGT, TNDN, TNCN và các nghĩa vụ tài chính khác.
  • Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, đối tác tài chính.

2.5 Quản lý đội ngũ kế toán

  • Điều phối công việc, đào tạo và nâng cao năng lực cho đội ngũ kế toán.
  • Đảm bảo nhân sự kế toán thực hiện đúng quy trình và đạt hiệu suất cao.

3. YÊU CẦU

3.1 Kinh nghiệm, kỹ năng

  • Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, tài chính, ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán trưởng hoặc tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với quy mô doanh thu trên 300 tỷ, mô hình kinh doanh là nhập khẩu và phân phối, bán buôn qua các kênh NPP và MT, bán lẻ ecom (qua các kênh nền tảng số)
  • Có chứng chỉ Kế toán trưởng theo quy định pháp luật, ưu tiên ứng viên có các chứng nghỉ liên quan khác như: CPA, CFA, ACCA, CIA, CMA,…
  • Kỹ năng quản lý tài chính, lập kế hoạch ngân sách hiệu quả, kỹ năng phân tích dữ liệu tài chính, hỗ trợ quyết định kinh doanh, kỹ năng quản trị rủi ro
  • Tư duy logic về tài chính – kế toán, kinh doanh
  • Thành thạo hệ thống kế toán, phần mềm MISA

3.2 Thái độ, tính cách.

  • Chính trực, cẩn thận, tuân thủ quy tắc tài chính và kế toán.
  • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp tốt và chịu áp lực cao.

4.1. Chính sách đãi ngộ

  • Thu nhập: 30.000.000 –  40.000.000  Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc hoặc phụ cấp 250.000/tháng.
  • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,…
  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo cao cấp và sự kiện chuyên ngành.
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội tạo dấu ấn.

4.2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ

  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
  • Chế độ thai sản: “Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000” đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
  • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên

4.3. Chế độ thời gian làm việc

  • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
  • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
  • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.

4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh.

  • Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài từ 50% đến 100% chi phí.

4.5. Hoạt động gắn kết

  • Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
  • Câu lạc bộ thể thao: Cầu lông sinh hoạt hàng tuần

4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích

  • Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí.
  • Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,… và “Tiệm tạp hóa” đồ ăn nhẹ miễn phí.
  • Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.

4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội

  • Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
  • Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,…

4.8. Quyền lợi khác

Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.

5. NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên ứng tuyển TẠI ĐÂY
  • Để được hỗ trợ thêm thông tin cần thiết, ứng viên vui lòng liên hệ tới phòng Nhân sự của công ty theo số điện thoại hotline: 038.859.8686 (Ms.Tâm– Phòng Quản trị Nguồn nhân lực)