Sube Việt Nam gửi đến quý khách hàng chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm:
1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Toàn bộ các sản phẩm phiên bản nội địa hoặc quốc tế thương hiệu Bear đều được bảo hành chính hãng với chính sách đổi mới trong 30 ngày, cụ thể như sau:
– Bảo hành 18 tháng nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
– Bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
Lưu ý: Sube Việt Nam chỉ chấp nhận đổi hàng ngang giá hoặc giá trị lớn hơn, không chấp nhận trả lại hàng đã mua!
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về kĩ thuật.
– Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày được lưu thông tin trên hệ thống quản lý bảo hành của Sube Việt Nam.
– Sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn; đầy đủ bao bì, vỏ hộp, có tem bảo hành và hóa đơn mua hàng. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng nát rách thì thông tin của khách hàng phải kiểm tra được trên hệ thống quản lý bảo hành của Sube Việt Nam.
– Phụ kiện của sản phẩm được bảo hành sang phụ kiện cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất.
– Đối với những sản phẩm bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp tục sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.
3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành kể từ thời điểm thông tin mua hàng của quý khách được lưu trên hệ thống quản lý của Sube Việt Nam.
– Sản phẩm có hình thức không còn nguyên vẹn, bị tác động bên ngoài làm trầy xước, bóp méo hoặc bung rách.
– Sản phẩm có các lỗi hư hỏng so người sử dụng gây ra, hoặc người sử dụng tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
– Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản kém làm thay đổi hình thức, màu sắc hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
– Sản phẩm có logo chính hãng bị mất hoặc tẩy xóa, cạo sửa.
– Sản phẩm là quà tặng trong chương trình khuyến mãi không được bảo hành theo chính sách bảo hành của Sube Việt Nam.
4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM
4.1 Khách hàng ở khu vực Hà Nội
Quý khách hàng đã mua hàng và sử dụng sản phẩm của Sube Việt Nam được bảo hành sản phẩm trên toàn hệ thống showroom của chúng tôi.
4.2. Khách hàng ở khu vực tỉnh và thành phố khác trên cả nước
Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm bảo hành về Trung tâm bảo hành của Sube Việt Nam.
Thông tin Trung tâm nhận sản phẩm bảo hành:
– Người nhận: Trung Tâm bảo hành Sube Việt Nam
– Địa chỉ: 164 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội
– Số điện thoại: 0326.006.161
Thông tin quý khách hàng cần cung cấp khi gửi sản phẩm bảo hành
– Họ và tên
– Số điện thoại đăng kí mua hàng.
– Địa chỉ đăng kí nhận hàng.
5. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Thời gian Sube Việt Nam nhận bảo hành sản phẩm là từ 8h00 – 22h00 các ngày trong tuần.
– Thời gian bảo hành = Thời hạn bảo hành ban đầu – Thời gian khách đã sử dụng.
– Quý khách hàng sẽ được nhân viên giải quyết khiếu nại bảo hành cam kết về thời gian kiểm tra và đổi trả sản phẩm bảo hành.
Nếu có bất kì phát sinh nào, nhân viên giải quyết khiếu nại sẽ thông báo lại với khách hàng muộn nhất vào ngày cam kết đổi trả sản phẩm.
6. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Mọi thắc mắc và khiếu nại bảo hành quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng 0326.006.161 để được hỗ trợ
Quý khách vui lòng:
– Đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ trước khi rời shop và trong quá trình mua và nhận hàng.