SUBE Việt Nam gửi đến quý khách hàng chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm:

1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Toàn bộ sản phẩm do SUBE phân phối đều được bảo hành chính hãng theo quy định của từng thương hiệu, với đầy đủ quyền lợi về đổi mới, sửa chữa và thay thế linh kiện trong phạm vi bảo hành.

Bảo hành các sản phẩm thương hiệu Bear

  • Thời hạn bảo hành: 12–18 tháng tùy sản phẩm.

  • 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

  • Sau 30 ngày: Bear hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí trong phạm vi bảo hành.

  • Không áp dụng trả hàng; chỉ đổi sản phẩm ngang giá hoặc cao hơn theo quy định.

  • Sản phẩm phải còn tem/serial, hóa đơn và không bị can thiệp sửa chữa trước đó.

Bảo hành các sản phẩm thương hiệu Babyro

  • Bảo hành cơ bản 2 năm, bao gồm sửa chữa miễn phí toàn bộ linh kiện (cơ cấu khóa, chốt, ISOFIX, móc neo Top Tether). Không bao gồm vỏ bọc.

  • Bảo hành vàng 12 năm với 01 bước đăng ký theo hướng dẫn của Babyro. Phạm vi bảo hành: sửa chữa – thay linh kiện miễn phí (khóa, chốt, ISOFIX…). Không áp dụng cho vỏ bọc.

  • Trong 30 ngày đầu kể từ ngày mua, nếu có bất kỳ lỗi gì của nhà sản xuất sẽ được đổi một sản phẩm mới miễn phí (bao gồm cả chi phí vận chuyển).

  • Bảo hành thực hiện bởi Babyro hoặc trung tâm ủy quyền.

Bảo hành các sản phẩm thương hiệu Qplaykids

  • Thời hạn bảo hành: 12 tháng.

  • Áp dụng sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong phạm vi bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng.

  • Bảo hành được thực hiện bởi Qplaykids hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền.

  • Sản phẩm phải còn tem mác, serial đầy đủ, không bị sửa chữa ngoài hệ thống ủy quyền.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

–   Sản phẩm bảo hành sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về kĩ thuật.

–  Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày được lưu thông tin trên hệ thống quản lý bảo hành của SUBE Việt Nam.

–   Sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn; đầy đủ bao bì, vỏ hộp, có tem bảo hành và hóa đơn mua hàng. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng nát rách thì thông tin của khách hàng phải kiểm tra được trên hệ thống quản lý bảo hành của SUBE Việt Nam.

–  Phụ kiện của sản phẩm được bảo hành sang phụ kiện cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất.

–  Đối với những sản phẩm bỏ mẫu hoặc sản phẩm không còn tiếp tục sản xuất sẽ được đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương.

3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

–  Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành kể từ thời điểm thông tin mua hàng của quý khách được lưu trên hệ thống quản lý của SUBE Việt Nam.

–  Sản phẩm có hình thức không còn nguyên vẹn, bị tác động bên ngoài làm trầy xước, bóp méo hoặc bung rách.

–  Sản phẩm có các lỗi hư hỏng so người sử dụng gây ra, hoặc người sử dụng tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.

–  Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản kém  làm thay đổi hình thức, màu sắc hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

–   Sản phẩm có logo SUBE bị mất hoặc tẩy xóa, cạo sửa.

–  Sản phẩm là quà tặng trong chương trình khuyến mãi không được bảo hành theo chính sách bảo hành của SUBE Việt Nam.

4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm bảo hành về Trung tâm bảo hành của SUBE Việt Nam.

Thông tin Trung tâm nhận sản phẩm bảo hành:

–  Người nhận: Trung Tâm bảo hành SUBE Việt Nam

–  Địa chỉ: Số 1, KCN Vĩnh Tuy, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội. Phía sau của toà nhà Đồng Phát.

–  Số điện thoại: 0326.006.161

Thông tin quý khách hàng cần cung cấp khi gửi sản phẩm bảo hành

–  Họ và tên

–  Số điện thoại đăng kí mua hàng.

–  Địa chỉ đăng kí nhận hàng.

5. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

–  Thời gian SUBE Việt Nam nhận bảo hành sản phẩm: Từ thứ 2 đến thứ 7; Sáng: 8h-12h, Chiều 13h30-17h30.

–   Thời gian bảo hành = Thời hạn bảo hành ban đầu – Thời gian khách đã sử dụng.

–  Quý khách hàng sẽ được nhân viên giải quyết khiếu nại bảo hành cam kết về thời gian kiểm tra và đổi trả sản phẩm bảo hành.

Nếu có bất kì phát sinh nào, nhân viên giải quyết khiếu nại sẽ thông báo lại với khách hàng muộn nhất vào ngày cam kết đổi trả sản phẩm.

6. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Mọi thắc mắc và khiếu nại bảo hành quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng  091 555 8989 để được hỗ trợ

Quý khách vui lòng:

– Đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ trước khi rời shop và trong quá trình mua và nhận hàng.

SUBE Việt Nam trân trọng cảm ơn quý khách!